Skip to main content

เคล็ดลับง่ายๆ ด้วยเครื่องมือง่ายๆ


เคล็ดลับง่ายๆด้วยเครื่องมือง่ายๆ สมัครสมาชิกเพื่อรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่ตีพิมพ์โดยสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยชาร์ต! เป็นจำนวนมากของผู้อ่านของฉันจะได้รู้ว่าจากชิ้นส่วนก่อนหน้าของฉันฉันชอบที่จะให้ความสำคัญส่วนใหญ่ของการวิเคราะห์การซื้อขายของฉันเกี่ยวกับอะไรมากไปกว่าราคาตัวเอง สำหรับผมและอาจารย์เพื่อนของฉันที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์, ตัวชี้วัดทั้งหมดที่มีอะไรมากไปกว่าผลมาจากการเคลื่อนไหวของราคา ต้องการ แต่เพียงผู้เดียวพึ่งพาตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่จะให้เหตุผลที่จะเข้าสู่การค้าทั้งยาวหรือสั้น ๆ จะไม่ฉลาดเพราะผู้ประกอบการต้องการที่จะเข้าใจวิธีการเคลื่อนไหวของราคาในสถานที่แรกก่อนที่จะอาศัยสิ่งอื่นใดที่จะทำให้การตัดสินใจที่จะเข้าหรือออกจาก ตลาด. นี่คือเหตุผลที่สถาบันการศึกษาที่เราสอนกลยุทธ์หลักของเราตามกฎของสถ​​าบันตระหนักถึงอุปทานและอุปสงค์ในตลาดใด ๆ และในกรอบเวลาที่กำหนด โดยตระหนักถึงพฤติกรรมของสถ​​าบันการศึกษานักเรียนของเรามีขอบในตลาดซึ่งจะช่วยให้พวกเขาที่จะซื้อต่ำและขายสูงกับความเสี่ยงที่ต่ำมากและผลตอบแทนที่มีศักยภาพเหลือเชื่อ ถ้าคุณรู้ว่าภาพของอุปสงค์และอุปทานดูเหมือนว่าในชาร์ตราคาทุกอย่างอื่นจะกลายเป็นที่สอง ในขณะที่คุณได้เห็นในบทความก่อนหน้านี้ผมได้อธิบายแนวคิดของกลยุทธ์หลักของเราและวิธีที่เรามองไปที่อุปสงค์และอุปทานในชาร์ตในรายละเอียดราคา ระบุสิ่งที่เราซื้อโซนดูเหมือนและสิ่งที่โซนขายดูเหมือนและสถานที่การซื้อขายของเราตาม โดยการทำเครื่องหมายออกจากพื้นที่ของเราของรายการล่วงหน้าเรามีประโยชน์เพิ่มของการรู้ว่าเท่าไหร่ที่เรามีความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าที่ไม่ควรทำงานในความโปรดปรานของเราและยังรู้ว่าเรากำลังถ่ายภาพสำหรับเป็นเป้าหมายกำไร โดยการกำจัดอารมณ์และความคาดหมายที่เราอนุญาตให้ตัวเองที่จะปฏิบัติตามแผนตามกฎและควบคุมการบริหารความเสี่ยงของเราทุกครั้งที่มีระเบียบวินัย แต่ก็ควรได้รับการยอมรับว่าเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายจะยังหาตัวละครของคุณเองรอบแผนของคุณและไม่นักเรียนทุกคนเดียวที่เป็นไปเพื่อการค้าในตรงทางเดียวกัน เรารับรู้นี้ในหลักสูตรของเราที่เราสอนในสถาบันการศึกษาและเช่นเดียวกับคำแนะนำรวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการที่จะปฏิบัติตามและใช้กลยุทธ์หลักของเรา ต่อมาในหลักสูตรของเราเราจะอธิบายวิธีการใช้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยบางส่วนของเครื่องมือบ่งชี้ทางเทคนิคที่มีอยู่กับเราเป็นอย่างดี โดยปกติเมื่อฉันแสดงเป็นนักเรียนใหม่กลยุทธ์ของเราที่เราใช้ในตลาดที่พวกเขาคิดว่าเรามีอะไรกับชี้วัดทางเทคนิคเพราะกลยุทธ์ของเราขึ้นอยู่กับราคาและไม่มีอะไรเพิ่มเติม ผมขอรัฐนี้ว่า: เราจริงๆไม่ได้มีอะไรกับตัวชี้วัด! แต่เราต้องการที่จะส่งเสริมให้นักเรียนที่แรกเข้าใจความเรียบง่ายของการซื้อขายและวิธีการซื้อต่ำและขายสูงต้องมีอะไรมากไปกว่าการรับรู้และความเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังมองหาในชาร์ตราคา สำหรับนักเรียนบางข้อมูลเกี่ยวกับกราฟราคาที่เป็นมากกว่าเพียงพอ สำหรับคนอื่น ๆ พวกเขามองไปที่ขอบของพวกเขาเพิ่มขึ้นนิด ๆ หน่อย ๆ ต่อไปและนั่นคือสิ่งที่ชี้วัดทางเทคนิคจะกลายเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากถ้าใช้ในลักษณะที่ถูกต้องและมีชุดที่แข็งแกร่งของกฎระเบียบในสถานที่ สำหรับวันนี้ผมอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ช่องทางที่เรียกกันว่า CCI CCI เป็น oscillator และอเนกประสงค์หนึ่งที่ว่า มันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ค้าโดยโดนัลด์แลมเบิร์ในบทความที่ตีพิมพ์ในปี 1980 นับตั้งแต่เปิดตัวจะได้พบกับผู้ค้าของสินทรัพย์หลายหลายไม่เพียงสินค้าโภคภัณฑ์ที่มันถูกนำมาใช้ หลักการพื้นฐานของมันอยู่ในการคำนวณง่ายซึ่งเป็นความแตกต่างระหว่างราคาปกติของการรักษาความปลอดภัยและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายหารด้วยค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนแน่นอนของราคาปกติ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมาตรการเงื่อนไขของทั้งสอง overbought และ oversold และสามารถวัดค่าความแข็งแรงและความอ่อนแอของแนวโน้มการตลาดปัจจุบัน ส่วนใหญ่ของบรรดานักเก็งกำไรในตลาดวัด overbought และ oversold คือการใช้พบมากที่สุดของ CCI แต่ผมคิดว่าเป็นเคล็ดลับที่ง่ายมากที่จะใช้มันเป็นวิธีการที่แตกต่างมองราคา ใช้ร่วมกับความเข้าใจที่มั่นคงที่ดีของอุปทานและโซนความต้องการแตกต่าง CCI สามารถเป็นเครื่องมือเล็ก ๆ น้อย ๆ เรียบร้อยในการรับหัวขึ้นเมื่อราคามีแนวโน้มที่จะดำเนินการหรือย้อนกลับ ลองดูที่ตัวอย่าง: ในตัวอย่างข้างต้นที่ผมได้นำแผนภูมิสี่ชั่วโมงของเงินดอลลาร์ออสเตรเลียเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐและเน้นพื้นที่ของอุปทานและพื้นที่ของความต้องการที่ตรงกับราคาที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์คะแนนเพิ่ม สำหรับส่วนใหญ่ของนักเรียนของเราตระหนักถึงจุดหักเหล่วงหน้าและการให้คะแนนในระดับตามที่เป็นมากกว่าการวิเคราะห์ที่จำเป็นเพียงพอที่จะวางการค้า StopLoss และเป้าหมายด้วยความมั่นใจ แต่ด้วยการวิเคราะห์วัตถุประสงค์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะใช้ตัวบ่งชี้ที่ CCI ยังสามารถให้เบาะแสบางอย่างที่ลึกซึ้งว่าเมื่อระดับมีแนวโน้มที่จะถือหรือไม่ กลยุทธ์ของเราไม่ได้ทำงานทุกครั้งเดียว กลยุทธ์ในการซื้อขายไม่ทำงานทุกครั้งเดียว แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถสร้างขอบพิเศษเมื่อเลือกเหตุผลที่จะเข้าสู่ตลาดได้ ลองใช้ตัวบ่งชี้ CCI เพื่อกราฟราคาเดียวกันและใช้เวลาดูข้อมูลเพิ่มเติมในสิ่งที่มันทำให้เรา: ในตัวอย่างนี้ผมได้ทำเครื่องหมายออกจากพื้นที่เฉพาะบางส่วนไปยังที่อยู่ ประการแรกที่สังเกตเห็นราคาลดลงจากจุด A ในชาร์ต โดยตรงภายใต้จุดที่ CCI ถูกนำไปใช้นี้คุณสามารถดูลาดลงที่จุดที่อยู่ติดกัน A. ตัวบ่งชี้ที่ตัวเองจะทำให้ต่ำกว่าระดับต่ำสุดและเสียงสูงต่ำ ลองนึกภาพ CCI เป็นเหมือนวัดโมเมนตัม ในการทดสอบที่สองของการหมุนสูงที่จุด A เราจะเห็นว่า CCI ใส่ในระดับต่ำที่ต่ำกว่าที่จุดนี้ด้วยแรงที่ต่ำกว่าจึงบอกจุดสิ้นสุดของแนวโน้มสูงขึ้นและมีแนวโน้มลดลงใหม่ที่มีศักยภาพ ในทำนองเดียวกันที่หมุนต่ำของจุด B ที่เราจะเห็นว่า CCI เริ่มลาดขึ้นทำให้เสียงสูงต่ำที่สูงขึ้นและสูงขึ้นแนะนำความดันลดลงลดลงและการเสริมสร้างแรงกดดัน ฉันมักจะเห็นภาพการกระทำของตัวบ่งชี้เช่นคันเร่งที่มีความดันมากขึ้นที่ถูกนำมาใช้ในแนวโน้มที่แข็งแกร่งและความดันต่ำจะถูกนำไปใช้เป็นแนวโน้มอ่อนตัวลง คิดว่ามันเหมือนก๊าซมากขึ้นเท่ากับโมเมนตัมมากขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถมองเห็นการใช้งานของ CCI เมื่อเรามีโซนอุปทานหรือความต้องการที่มีการทำเครื่องหมายออกล่วงหน้า เช่นเดียวกับสองระดับที่ฉันพบคุณในตัวอย่างแรกตอนนี้มีตัวบ่งชี้ที่แนบมากับพวกเขา เรารู้ว่าสิ่งที่เราอยากจะทำในระดับเช่นการขายที่อุปทานและอุปสงค์ที่ซื้อ แต่ CCI มีเราเพิ่มระดับของความเชื่อมั่นในการค้า ขอให้สังเกตว่าเมื่อราคาที่ซัพพลายสอบซ่อมที่สองของโซนที่ CCI รูปแบบที่ลดลงและระดับต่ำสุดที่สอบซ่อมที่สองของโซนความต้องการที่ลดลงบ่งชี้ความคิดฟุ้งซ่านผลิตที่สูงขึ้น? นี่คือสิ่งที่เราเรียกว่าเซ็งระหว่างตัวบ่งชี้และราคาซึ่งมักจะแสดงให้เห็นการพลิกกลับที่อาจเกิดขึ้นในแนวโน้มและการชะลอตัวของโมเมนตัม แน่นอนว่าเราจะไม่ใช้ความแตกต่างกัน แต่เพียงผู้เดียวเป็นเหตุผลที่จะซื้อหรือขายในตลาดและมักจะสำรองตัดสินใจซื้อขายของเราด้วยเหตุผลที่มั่นคงในการใส่ในสถานที่แรกเช่นกลยุทธ์หลัก oscillator CCI มีเป็นเครื่องมือพิเศษที่ให้เรามาบรรจบกันในลักษณะที่ง่ายเพื่อที่จะช่วยให้เราวิเคราะห์อย่างเป็นกลางและให้เรามีเหตุผลที่สองที่จะใช้การค้า โปรดจำไว้ว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังจะใช้เป็นตัวบ่งชี้ทางเทคนิคใด ๆ ที่คุณมักจะต้องให้ความสำคัญกับราคาที่แรกและสำคัญที่สุด ผสานกับกฎนี้อยู่เสมอจะช่วยให้คุณมีกลยุทธ์การซื้อขายมีสุขภาพดีและประสบความสำเร็จมาก ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับงานชิ้นนี้

Comments

Popular posts from this blog

กลยุทธ์ ซื้อขาย ศูนย์สอง

Fading คู่ศูนย์ กลับไปที่หน้าเนื้อหา หนึ่งในที่สุดที่มองข้ามกันอย่างแพร่หลายในพื้นที่ยังมีกำไรในการซื้อขายคือโครงสร้างตลาด การพัฒนาความเข้าใจที่กระตือรือร้นของโครงสร้างจุลภาคและ Dynam และขี้อาย; ICs ช่วยให้ผู้ค้าที่จะได้รับประโยชน์ไม่น่าเชื่อและเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดสำหรับการแสวงหาผลกำไรจากความผันผวนระหว่างวัน การพัฒนาความรู้สึกสำหรับและความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของตลาดเป็นกุญแจสำคัญในการใช้ประโยชน์จากผลกำไรจากความผันผวนในระยะสั้น ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศนี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอิทธิพลหลักของการเคลื่อนไหวของราคาระหว่างวันคือการไหลการสั่งซื้อ ให้ความจริงที่ผู้ค้าแต่ละคนส่วนใหญ่จะไม่องคมนตรีในการขายด้านการไหลเพื่อที่ธนาคารมองหาผู้ค้าวันที่จะทำกำไรจากความผันผวนในระยะสั้นต้องเรียนรู้วิธีที่จะระบุและคาดว่าจะมีโซนราคาที่กระแสการสั่งซื้อขนาดใหญ่ควรจะเรียก เทคนิคนี้จะมีประสิทธิภาพมากสำหรับผู้ประกอบการค้าระหว่างวันที่จะช่วยให้พวกเขาได้รับในด้านเช่นเดียวกับผู้ผลิตในตลาด เมื่อการซื้อขายระหว่างวันมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมองหาการตีกลับออกจากทุกระดับการสนับ

เซี่ยงไฮ้ forex expo 2015

แบ่งปันบทความ นี้ forex : ชื่องาน : 2015 ประเทศจีน ( เซี่ยงไฮ้ ) Forex Expo เวลา: 11-13 กันยายน 2015 สถานที่: เซี่ยงไฮ้ มาร์ท อุตสาหกรรม: การเงิน ซิตี้ , ประเทศ: เซี่ยงไฮ้ประเทศจีน สรุป : 2015 ประเทศจีน ( เซี่ยงไฮ้ ) Forex Expo จะเกิดขึ้น ในวันที่ 11-13 กันยายน , 2015 ในเซี่ยงไฮ้ มัน จะเป็นเหตุการณ์ที่ สาม วัน สำหรับโบรกเกอร์ ผู้ค้า นักลงทุน บริษัท ในเครือและ IBs จาก ทั่วประเทศจีน เช่นเดียวกับ ทั่วโลก กับทุกชนิดของ กิจกรรม รวมทั้ง พิธีมอบรางวัล และระบบเครือข่าย แลกเปลี่ยน B2B โบรกเกอร์และ ผู้ให้บริการเทคโนโลยี ทางการเงินที่ จะไม่เพียง แต่ มีโอกาสที่จะ สื่อสารกับแต่ละ อื่น ๆ แต่ยัง จะมีโอกาส ที่จะพบกับ คนที่มาจาก อัตราแลกเปลี่ยน และพื้นที่ ตัวเลือก ไบนารี

ค้นหาออนไลน์

ประโยชน์ของการซื้อขายออนไลน์ การซื้อขายออนไลน์เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว คุณสามารถรู้ด้วยตัวเองเกี่ยวกับตัวเลือกการลงทุนของคุณสั่งซื้อจะซื้อและขายและอาจทำให้ (หรือเสีย) เป็นจำนวนมากของเงินโดยที่ไม่เคยพูดกับนายหน้าหรือออกจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณ เช่นเดียวกับกลยุทธ์การลงทุนใด ๆ ที่มีประโยชน์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นทำไมผู้คนจำนวนมากที่เล่นตลาดผ่านการซื้อขายออนไลน์? มัน (เกือบ) จะลดพ่อค้าคนกลาง ปีที่ผ่านมาคุณจะไม่สามารถทำให้การค้าโดยไม่ต้องประชุมหรืออย่างน้อยก็เรียกโบรกเกอร์ของคุณ ตอนนี้ก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่คลิก การเข้าถึงนี้อย่างแน่นอนจะทำให้มีเสน่ห์ซื้อขายออนไลน์สำหรับผู้ที่อาจไม่ได้มีสถานะทางการเงินหรือการเชื่อมต่อที่จะทำงานร่วมกับโบรกเกอร์บริการเต็มรูปแบบในอดีตที่ผ่านมา ผู้ค้าออนไลน์สามารถซื้อและขายโดยที่ไม่เคยพูดกับนายหน้า นี้ไม่ได้หมายความว่าการซื้อขายจะทำด้วยการป้อนข้อมูลนายหน้าไม่เป็นโบรกเกอร์ส่วนลดจริงอำนวยความสะดวกในการค้าเมื่อคุณคลิกเมาส์ อย่างไรก็ตามการซื้อขายออนไลน์ช่วยให้คุณเพื่อการค้ากับแทบไม่มีนายหน้าสื่อสารโดยตรง มันถูกกว่า มีนายหน้าดำเนินธุรกิจการค้าของคุณค่าใ