Skip to main content

กลยุทธ์การ สร้างและทดลองใช้


กลยุทธ์การสร้างและทดลองใช้ การกำหนดกลยุทธ์มีความสำคัญต่อความเป็นอยู่ของ บริษัท หรือองค์กร มีสองประเภทหลักของกลยุทธ์คือ (1) กลยุทธ์ขององค์กรที่ บริษัท ตัดสินใจที่สายหรือสายของธุรกิจที่จะมีส่วนร่วมใน; และ (2) ธุรกิจหรือกลยุทธ์การแข่งขันซึ่งกำหนดกรอบสำหรับการประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในขณะที่กลยุทธ์ทางธุรกิจที่มักจะได้รับความสนใจมากขึ้นกว่ากลยุทธ์ขององค์กรทั้งสองรูปแบบของกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการวางแผนการอุตสาหกรรม / วิเคราะห์ตลาดการตั้งค่าเป้าหมายมุ่งมั่นของทรัพยากรและการตรวจสอบ ความสำคัญของกลยุทธ์ สูตรของกลยุทธ์เสียงอำนวยความสะดวกในจำนวนของการกระทำและผลที่ต้องการที่จะเป็นอย่างอื่นยาก แผนยุทธศาสตร์เมื่อสื่อสารกับสมาชิกทุกคนในองค์กรมีพนักงานที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของสิ่งที่วัตถุประสงค์และเป้าหมายของ บริษัท ที่มี การกำหนดกลยุทธ์ที่กองกำลังขององค์กรในการตรวจสอบความคาดหวังของการเปลี่ยนแปลงในอนาคตอันใกล้และเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงมากกว่าที่จะรออย่างอดทนจนกลไกตลาดบังคับให้มัน การกำหนดกลยุทธ์ให้ บริษัท ในการวางแผนการจัดทำงบประมาณทุน บริษัท มีเงินทุน จำกัด ในการลงทุนและจะต้องจัดสรรเงินทุนที่พวกเขาจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดและได้รับมาผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนของพวกเขา ในทางกลับกัน บริษัท โดยไม่ต้องมีแผนกลยุทธ์ที่ชัดเจนจะช่วยให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจของทิศทางอื่น ๆ นอกเหนือจากการบำรุงรักษาสถานะเดิมที่ บริษัท จะกลายเป็นอย่างหมดจดปฏิกิริยาต่อแรงกดดันภายนอกและมีประสิทธิภาพน้อยที่จัดการกับการเปลี่ยนแปลง ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงซึ่งเป็น บริษัท โดยไม่ต้องมีกลยุทธ์ที่สอดคล้องกันมีแนวโน้มที่จะ outmaneuvered โดยคู่แข่งและต้องเผชิญกับการลดลงของส่วนแบ่งการตลาดหรือแม้กระทั่งการขายที่ลดลง การกำหนดกลยุทธ์เสียงอาจจะเห็นว่ามีหกขั้นตอนที่สำคัญ บริษัท หรือองค์กรแรกต้องเลือกธุรกิจหรือธุรกิจในการที่จะมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วม & # x2014 ในคำอื่น ๆ ที่กลยุทธ์ขององค์กร บริษัท จึงควรปล้อง & # x0022; พันธกิจ & # x0022; สอดคล้องกับความหมายทางธุรกิจ บริษัท จะต้องพัฒนาหรือวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์เป้าหมายและวัตถุประสงค์ประสิทธิภาพการตั้งค่า (เช่นอย่างน้อย 15 เปอร์เซ็นต์เติบโตของยอดขายในแต่ละปี) ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์โดยรวมและการวิเคราะห์ของปัจจัยทั้งภายในและภายนอก บริษัท จะต้องสร้างธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงหรือกลยุทธ์การแข่งขันที่จะตอบสนองเป้าหมายขององค์กร (เช่นการใฝ่หากลยุทธ์ช่องทางการตลาดเป็นต้นทุนต่ำ, ปริมาณสูงผลิต) . บริษัท นั้นดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจโดยทำตามขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจง (เช่นการลดราคาหุ้นส่วนปลอมเข้าช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่) ในที่สุด บริษัท ต้องทบทวนกลยุทธ์ & # x0027 ตน s ประสิทธิผลวัดประสิทธิภาพการทำงานของตัวเองและอาจจะเปลี่ยนกลยุทธ์โดยการทำซ้ำทั้งหมดหรือบางส่วนของขั้นตอนข้างต้น นิยามธุรกิจที่ ในขณะนี้จะปรากฏเป็นที่ง่ายที่สุดในหกขั้นตอนที่กล่าวข้างต้นความเรียบง่ายของขั้นตอนแรกนี้เป็นการหลอกลวง ธุรกิจจะต้องมีการกำหนดไว้ในแง่ของลูกค้าของพวกเขา โดยที่ลูกค้ามีธุรกิจไม่ พวกเขาเป็น บริษัท ที่ & # x0027 นั้นเป็นเพียงแหล่งที่มาที่แท้จริงของรายได้และด้วยเหตุนี้อำนาจ ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นผู้ที่สร้างผลกำไรให้ลูกค้า กับในใจก็จะทำให้ความรู้สึกในการกำหนดธุรกิจใด ๆ ในแง่ของลูกค้า บาง บริษัท ประสบความสำเร็จโดยมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพของผลิตภัณฑ์ผลิตที่มีประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าความสำเร็จของ บริษัท เหล่านี้มีทั้งขึ้นอยู่กับลูกค้ามูลค่า บริษัท & # x0027; s ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้นคนอื่น ๆ หรือเห็นคุณค่าในราคาที่ต่ำกว่าให้ผ่าน บริษัท & # x0027; ความสามารถที่จะผลิตที่ต้นทุนต่ำ หนึ่งไม่สามารถสรุปได้ว่าลูกค้ามักจะต้องการที่จะจ่ายเงินน้อยลงสำหรับสินค้าและบริการของตน ในตลาดสำหรับสินค้าฟุ่มเฟือยเช่นน้ำหอมเช่นไม่กี่ บริษัท ที่ได้รับความสำเร็จในการใฝ่หากลยุทธ์ของการเป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีต้นทุนต่ำในขณะที่ในตลาดอื่น ๆ นี้เป็นสถานะอุตสาหกรรมโลภอย่างมาก ความหมายของอุตสาหกรรมด้วยผลประโยชน์ END นักวิชาการเรียกร้องให้ธุรกิจได้นานผู้นำองค์กรในการกำหนดธุรกิจของพวกเขาในวงกว้างและในแง่ของการสิ้นสุดผลประโยชน์ของพวกเขาได้รับลูกค้า ดังนั้น บริษัท น้ำมันไม่ควรดูตัวเองว่าเป็นใน & # x0022; ธุรกิจน้ำมัน, & # x0022; แต่ในแง่ของประเภทที่กว้างขึ้นของ & # x0022; พลังงาน & # x0022; เมื่อพยายามที่จะตลาดน้ำมันเป็นเชื้อเพลิง คนขับรถยนต์ไม่ & # x0027; t จำเป็นต้องมีการตั้งค่าที่แข็งแกร่งสำหรับสิ่งที่รถของพวกเขาเชื้อเพลิง ถ้าเอทานอลสามารถใช้พลังงานของยานพาหนะของพวกเขาเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นน้ำมันเบนซินของผู้บริโภคที่จะมีการตั้งค่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ระหว่างสองระบบ ถ้าเอทานอลได้สะดวกมากขึ้นและราคาไม่แพงกว่าน้ำมันเบนซินที่ผู้บริโภคจะซื้อเอทานอลและไม่น้ำมันเบนซิน ไดร์เวอร์ศศภ & # x0027; ทีซื้อน้ำมันเบนซินเพื่อประโยชน์ของตัวเองเมื่อพวกเขาเข้าชมสถานีบริการ; แต่สิ่งที่พวกเขาจะซื้อพลังงานการขนส่งเพื่ออำนวยความสะดวก ตัวอย่างของความหมายในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมมาจากชาร์ลส์ Revson (1906-1975) ผู้ก่อตั้งเครื่องสำอางเรฟลอนที่มักจะบอกว่าเขาเป็นในธุรกิจการขาย & # x0022 นั้นสัญญาแห่งความหวัง & # x0022 ได้.; คำนิยามนี้ธุรกิจที่ชาญฉลาดที่นำ Revson จะเน้นความพยายามของเขาในการสร้างอย่างพิถีพิถันโฆษณาภาพวาดภาพผู้หญิงที่มีความสมจริงในการส่วนใหญ่ของลูกค้าของเขายังมีความสอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบด้วยความหวังที่ลึกที่สุดของพวกเขาสำหรับตัวเอง สลากทำงานบนหลักการเดียวกัน ไม่กี่คนที่คาดหวังที่จะชนะเพื่อให้ได้รับประโยชน์เป็นความหวังในการชนะ หวังสามารถเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้มากที่จะอยู่ในถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการเป็นอุตสาหกรรม ความหมายโดยลูกค้าปรนนิบัติ บริษัท ประสบความสำเร็จจำนวนมากได้กำหนดตัวเองในแง่ของลูกค้าของพวกเขา ร้านค้าทั่วไปในพื้นที่ห่างไกลจะทำดีเพื่อกำหนดธุรกิจเป็นการให้บริการลูกค้าในพื้นที่ซื้อขาย ในขณะที่ความหมายเช่นธุรกิจอาจนำ บริษัท ไปในทิศทางที่จะเป็นที่ราชประสงค์ของลูกค้าท้องถิ่นธุรกิจที่ควรจะยังคงมีกำไรตราบใดที่ลูกค้ามีความสุข ตัวอย่างเช่นธุรกิจคือ LL Bean ซึ่งเริ่มต้นเมื่อลีออนแอลถั่วพัฒนาบูตล่าสัตว์ที่เหนือกว่าเหมาะสำหรับเมนบ้านเกิดของเขาและขายผ่านทางอีเมลไปยังรายชื่อผู้รับจดหมายของผู้อยู่อาศัยเมนที่ได้ซื้อใบอนุญาตการล่าสัตว์ บริษัท สั่งซื้อทางไปรษณีย์ขยายตัวครั้งแรกที่ตอบสนองความต้องการของนักล่าและต่อด้วยการขยายแนวความคิดของทุกกิจกรรมที่รกร้างว่างเปล่า ขณะนี้อาจดูเหมือนจะเป็นความหมายขึ้นอยู่กับกิจกรรมการตรวจสอบอย่างรอบคอบของ LL Bean แสดงให้เห็นว่า บริษัท มีการระบุส่วนตลาด psychographic ที่มันมีเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง หลายของผู้ซื้อจริงๆไม่ & # x0027; ทีดูแลกีฬาถิ่นทุรกันดารมากที่สุดเท่าที่พวกเขาเพียงแค่ระบุด้วยส่วนตลาดเป้าหมายและต้องการที่จะซื้อสินค้าที่สอดคล้องกับส่วนที่ & # x0027; s บรรทัดฐาน ความหมายโดยเทคโนโลยี Genentech อิงค์เป็น บริษัท ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนางานวิจัยทางพันธุกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพสำหรับยามันได้กำหนดตัวเองว่าเป็นในธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพ นิยามธุรกิจโดยเทคโนโลยีที่นำไปสู่​​การดำรงอยู่ขององค์กรป่วนมากในขณะที่องค์กรธุรกิจจะเปลี่ยนทิศทางทุกครั้งที่มี & # x0027; สาสิ่งประดิษฐ์ใหม่ พันธกิจกลยุทธ์ ภารกิจเชิงกลยุทธ์ขององค์กรส่งเสริมมุมมองในระยะยาวของสิ่งที่จัดเรียงขององค์กรมันมีความประสงค์ที่จะกลายเป็น ค่ากับการบริหารจัดการของการมีพันธกิจที่ชัดเจน & # x2014; ขั้นตอนที่สองในการกำหนดกลยุทธ์ & # x2014; สามารถในการแสดงผลที่มีตัวตน บริษัท & # x0027; s แน่นอนในระยะยาวและการตัดสินใจในการชี้นำไปสู่​​การออกแบบที่มีเหตุผล ในบรรดาองค์ประกอบที่เป็นกุญแจสำคัญในพันธกิจที่ดีมีคำสั่งของค่านิยมขององค์กรและปรัชญางบขอบเขตและวัตถุประสงค์ของธุรกิจการรับรู้ของความสามารถพิเศษและการประกบของวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตของตนอย่างเป็น วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ ระบุไว้อย่างชัดเจนวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์, ขั้นตอนที่สามของการกำหนดกลยุทธ์การร่างตำแหน่งในตลาดที่ บริษัท แสวงหา เป้าหมายผลการดำเนินงานของรัฐเหตุการณ์ที่วัดได้ว่า บริษัท ต้องการที่จะเข้าถึงหรือได้รับเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ บางวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการวางตำแหน่งของสินค้าและบริการในตลาดที่มีการแข่งขันขณะที่คนอื่นเกี่ยวกับโครงสร้างของ บริษัท เองและวิธีการที่จะวางแผนในการผลิตสินค้าหรือจัดการการดำเนินงาน วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์โดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการทำกำไรส่วนแบ่งการตลาดผลตอบแทนการลงทุนความสำเร็จทางเทคโนโลยีระดับการให้บริการลูกค้าขนาดรายได้และการกระจายความเสี่ยง เพื่อที่จะทำให้การทำงานของการวางแผนเชิงกลยุทธ์เป้าหมายภารกิจวัตถุประสงค์เป้าหมายประสิทธิภาพหรือความหวังอื่น ๆ ของผู้บริหารระดับสูงอย่างใดจะต้องทำจริงโดยคนอื่น ๆ ในสถานที่ห่างไกลขึ้นลงแผนภูมิองค์กร เพียงการสื่อสารกับสมาชิกของแต่ละธุรกิจวิสัยทัศน์ที่มีผู้บริหารระดับสูงสำหรับ บริษัท ที่ไม่เพียงพอ วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์และเป้าหมายการปฏิบัติงานควรเจาะทุกซอกทุกมุมของแผนภูมิองค์กร ควรจะมีลำดับชั้นของการกำหนดยุทธศาสตร์ที่เริ่มต้นด้วยผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท จากที่ที่มันจะแปลอย่างต่อเนื่องจากระดับในระดับเพื่อให้แต่ละฝ่ายรู้ว่าสิ่งที่มีส่วนร่วมในการปฏิบัติภารกิจโดยรวมของ บริษัท คือการเป็น ขั้นตอนนี้ควรจะจบลงด้วยแต่ละคนใน บริษัท มีวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์และเป้าหมายการปฏิบัติงานที่เหมาะกับบทบาทเฉพาะของพวกเขาใน บริษัท กลยุทธ์องค์กรทั้งระดับ นี่คือการจัดการด้านบน & # x0027; แผนเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย กลยุทธ์เหล่านี้สำหรับทั้งองค์กรและไม่ควรกังวลกับเรื่องที่เฉพาะเจาะจงของแต่ละหน่วยธุรกิจ กลยุทธ์องค์กรทั้งต้องมีแผนในการดูแลขอบเขตและการรวมกันของ บริษัท & # x0027; สารพันในการดำเนินการเพื่อให้บรรลุผลการดำเนินงานขององค์กรที่เหนือกว่า เมื่อกิจกรรมมากมายที่มีการจัดการพร้อมกันนี้ยังมีผลกระทบต่อการโต้ตอบในการจัดการกลุ่มของกิจกรรมโดยรวม เช่นกลุ่มของกิจกรรมที่มักจะถูกเรียกว่า & # x0022. ผลงานทางธุรกิจ & # x0022; การจัดการที่เหมาะสมของผลงานทางธุรกิจเรียกร้องการกระทำและการตัดสินใจเกี่ยวกับวิธีการและเมื่อ บริษัท ควรจะใส่กิจการใหม่และพื้นที่สิ่งที่ บริษัท ต้องการที่จะออกจาก นอกจากนี้ในการบริหารจัดการทุกเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ผู้บริหารระดับสูงต้องตั้งตารางเวลาสำหรับรายการธุรกิจออกจากการเจริญเติบโตและการลดขนาด มักจะเป็นกลยุทธ์เสียงไปเบี้ยวเมื่อการจัดการความพยายามที่จะย้ายเร็วเกินไปช้าเกินไปหรือเพียงแค่ล้มเหลวในการกำหนดตารางเวลาสำหรับการดำเนินการใด ๆ เพื่อให้การประสานงานชั่วคราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ บริษัท & # x0027; s ความพยายาม นอกจากนี้กลยุทธ์ทั่วทั้งองค์กรควรจะอยู่ความสมดุลของทรัพยากรใน บริษัท & # x0027 นั้นกิจกรรมต่างๆ ทรัพยากรเหล่านี้จะต้องมีการจัดสรรให้กับ บริษัท โดยตรง & # x0027; กิจกรรมต่อวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ขององค์กร ผ่านกิจกรรมเหล่านี้ในระดับองค์กรทั้งการตัดสินใจเกี่ยวกับความสมดุลของความเสี่ยงทางธุรกิจสามารถเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้กับ บริษัท กลยุทธ์ทางธุรกิจ ขั้นตอนที่สี่ในการกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจต้องหรือกลยุทธ์การแข่งขัน กลยุทธ์ทางธุรกิจหมายถึงกลยุทธ์ที่นำมาใช้ในการกำกับหนึ่งในหน่วยธุรกิจที่สอดคล้องกันหรือสายผลิตภัณฑ์ คำถามที่สำคัญที่สุดกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ควรจะอยู่เป็นวิธีการที่หน่วยวางแผนที่จะมีการแข่งขันในตลาดธุรกิจเฉพาะ ปัญหาจิสติกส์ที่สำคัญที่จะต้องพิจารณารวมถึง (1) สิ่งที่แต่ละบทบาทของพื้นที่การทำงานภายในหน่วยธุรกิจจะเล่นในการสร้างนี้เปรียบในการแข่งขันในตลาด; (2) การตอบสนองสิ่งที่อาจเกิดขึ้นที่มีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตในตลาด; และ (3) วิธีการจัดสรรหน่วยธุรกิจ & # x0027; ทรัพยากรระหว่างหน่วยงานต่างๆ กลยุทธ์ในการแข่งขันโดยรวมควรคำนึงถึงปัจจัยหลักสาม (1) สถานะการแต่งหน้าและการพยากรณ์โรคของอุตสาหกรรมโดยรวมและตลาด (s) (2) บริษัท & # x0027; s ตำแหน่งเทียบกับคู่แข่ง; และ (3) ปัจจัยภายในที่ บริษัท เช่นจุดแข็งและจุดอ่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุตสาหกรรมการวิเคราะห์ อุตสาหกรรมหรือการวิเคราะห์ตลาดควรพิจารณาโครงสร้างของอุตสาหกรรมที่กำลังเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจในอุตสาหกรรม, ค่าใช้จ่ายและเศรษฐกิจราคาของอุตสาหกรรมองค์ประกอบสำคัญต่อความสำเร็จในอุตสาหกรรมและปัญหาใกล้เข้ามาและปัญหาในอุตสาหกรรม การสอบทานของอุตสาหกรรม & # x0027; โครงสร้างควรประเมินปัจจัยต่างๆเช่นเหล่านี้: ขนาดของตลาดรวม อัตราการเติบโตของตลาด การทำกำไรของ บริษัท ในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมที่มีการผลิตที่ความจุหรือมีความจุเกินแล้วในสถานที่ อุปสรรคการเข้าสู่อุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรม & # x0027; s ผลิตภัณฑ์เป็นสินค้าโภคภัณฑ์หรือไม่ซ้ำกันสูง การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมที่อาจเกิดขึ้นตามสายหลายและทิศทางของการเปลี่ยนแปลงมักจะมีผลกระทบที่สำคัญสำหรับกลยุทธ์การแข่งขัน ในตัวอย่างที่เห็นได้ชัดถ้าอุตสาหกรรมการผลิตจะหันในระยะกลางยกเครื่องเทคโนโลยีขนาดใหญ่เนื่องจากการขั้นตอนในของกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมก็อาจจะทำให้ความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะนำมาเป็นโรงงานใหม่ที่สำคัญในบรรทัดโดยใช้เทคโนโลยีเก่าแม้ว่าสำหรับ ขณะที่มันยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น อื่น ๆ การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมที่สำคัญที่จะต้องพิจารณารวมถึงสิ่งที่ขั้นตอนของการพัฒนาอุตสาหกรรมและการตลาดอยู่ที่ (พัฒนาเป็นผู้ใหญ่ที่ลดลง) สิ่งที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สามารถส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมสิ่งเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบใหม่หรือบนขอบฟ้าและไม่ว่าจะมีการจดสิทธิบัตรที่สำคัญ จะหมดอายุที่จะช่วยให้รายการที่ถูกกว่าในตลาด นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะตรวจสอบในรายละเอียดเศรษฐศาสตร์ของการทำธุรกิจในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในพื้นที่ของความกังวลโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นโครงสร้างค่าใช้จ่าย ยกตัวอย่างเช่นอุตสาหกรรมที่โดดเด่นด้วยเปอร์เซ็นต์สูงของค่าใช้จ่ายคงอยู่ภายใต้สงครามราคาที่รุนแรงในช่วงเวลาที่การแข่งขันในตลาด สายการบินที่เป็นตัวอย่างของอุตสาหกรรมสูงคงที่ค่าใช้จ่าย อุตสาหกรรมที่มีต้นทุนผันแปรสูงมักจะมีชิงช้าขนาดเล็กในโครงสร้างการกำหนดราคาของพวกเขา โครงสร้างต้นทุนนอกจากนี้ยังมีผลกระทบต่อความต้องการเงินทุนและกระแสเงินสดเช่นเดียวกับปัญหาและอุปสรรคที่รายการโดยรวมจะมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรม ต้นทุนการผลิตมีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อเวลาผ่านไปในสัดส่วนที่ปริมาณรวมของสินค้าที่ผลิต นี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากสองปัจจัยการเรียนรู้และประสบการณ์ แต่ละคนมีเส้นโค้งของตัวเองที่ & # x0022; โค้งการเรียนรู้ & # x0022; และ & # x0022. เส้นโค้งของประสบการณ์ & # x0022; ในขณะที่แต่ละผลกระทบเหล่านี้อาจได้รับการวินิจฉัยแยกผลสิ้นสุดของทั้งสองอาจจะเหมือนกัน: บริษัท ที่ผลิตสินค้ามากที่สุดในอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มที่จะมีค่าใช้จ่ายต่ำสุดของการผลิตในระยะยาว ทุกสิ่งเหมือนกันนี้จะให้ บริษัท ที่ได้เปรียบค่าใช้จ่ายระยะยาวในอุตสาหกรรมสำหรับชีวิตของผลิตภัณฑ์ ในสถานการณ์ทั่วไปเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำจะช่วยให้ บริษัท ที่จะได้รับไม่เพียง แต่อัตรากำไรขั้นต้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของมันเมื่อทุก บริษัท ในตลาดที่มีส่วนร่วมในโครงสร้างราคาที่จัดตั้งขึ้น แต่เมื่อการแข่งขันด้านราคาที่เกิดขึ้นเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำสามารถทำให้ กําไรหรือทำลายแม้กระทั่งสินค้าในขณะที่คู่แข่งสูญเสียเงิน นี้เป็นประโยชน์เชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ นี่คือเหตุผลที่หลาย บริษัท ในระหว่างการพัฒนาของใหม่และขนาดใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นในตลาดระยะยาวจะยอมสละผลกำไรขนาดเล็กกลยุทธ์ช่องศักดิ์ศรีสำหรับกลยุทธ์การเจาะตลาดที่ทำกำไรได้น้อยที่ต้องการลงทุนหนักและการขยายตัวของการผลิต กลยุทธ์ที่สองนี้สามารถให้ผลผลิตมีความได้เปรียบในระยะยาวในอุตสาหกรรมโดยการอนุญาตให้ บริษัท ที่จะได้รับจากการเรียนรู้และผลกระทบที่มีประสบการณ์ คู่แข่งในภายหลังอาจจะไม่สามารถที่จะจับขึ้นเนื่องจากพวกเขาขาดประสบการณ์การผลิตสะสมและทรัพย์สินของผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรม หนึ่งทางเลือกที่จะใช้กลยุทธ์ต้นทุนต่ำเป็นกลยุทธ์ highvalue ในที่ลูกค้าต้องจ่ายมากขึ้น แต่ยังคาดหวังที่จะได้รับสินค้าหรือบริการอย่างใดดีกว่าที่นำเสนอโดยผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำ การปรับปรุงที่อาจจะมีตัวตนอยู่ในความทนทานและคุณสมบัติหรือมันอาจจะอุทธรณ์ไปยังสถานะภาพหรือวิถีชีวิตที่ทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่น่าสนใจมากขึ้นให้กับผู้บริโภคบางส่วน อย่างไรก็ตามแม้ผู้นำในอุตสาหกรรมที่ต้องป้องกันความพึงพอใจ; พวกเขาอาจจะอยู่ด้านบนในกระบวนทัศน์การตลาดแบบดั้งเดิม แต่อาจจะมีกระบวนทัศน์ใหม่ที่เกิดขึ้นใหม่ที่จะทำให้พวกเขาล้าสมัยหากพวกเขาล้มเหลวที่จะเปลี่ยน การสะสมของการเรียนรู้และประสบการณ์ที่ดีไม่น้อยถ้าสินทรัพย์เหล่านี้เป็นผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์ที่ไม่ถูกต้องของตลาด นี้มีผลกระทบเชิงกลยุทธ์ไม่เพียง แต่สำหรับผู้นำตลาด แต่ยังมีคู่แข่งที่อาจจะสามารถที่จะได้รับประโยชน์จากผู้นำ & # x0027; s อัตราที่ช้าของการเปลี่ยนแปลง ตัวอย่างในชีวิตจริงคือการเพิ่มขึ้นของ Wal-Mart Stores, Inc จากห่วงโซ่ส่วนลดในระดับภูมิภาคเพื่อโลก & # x0027; s ร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุด เนื้อหาคู่แข่งเก่าของมันเช่น Kmart มีประสบการณ์มากขึ้น แต่พวกเขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของตลาดเทคโนโลยีและการจัดการเชิงรุกที่ช่วยขับเคลื่อน Wal-Mart จะครอบงำตลาด Wal-Mart เป็นตัวเป็นตนกระบวนทัศน์ใหม่ในการค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปรูปแบบที่อดีตผู้นำตลาดได้ตั้งแต่พยายามที่จะเลียนแบบ คู่แข่ง ส่วนพื้นฐานของการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจคือการทำความเข้าใจในรายละเอียดที่คู่แข่งหลักและที่จุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขาอยู่ คู่แข่งสามารถวิเคราะห์ได้โดยแบ่งตามชนิดของสินค้าที่พวกเขาผลิตราคาของพวกเขาทำหน้าที่ตลาดหรือช่องทางในการจัดจำหน่ายใช้ หลายอุตสาหกรรมมีหาความชัดเจนกับแต่ละ บริษัท หรือกลุ่ม บริษัท ที่หลีกเลี่ยงการแข่งขันโดยตรงผ่าน combiniation ของความแตกต่างสินค้าหรือการแบ่งส่วนตลาดบาง อุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่โดดเด่นด้วยการแข่งขันบนหัวขนาดใหญ่ Coca-Cola และเป๊ปซี่ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเป็นตัวอย่างที่มองเห็นได้อย่าง ไม่ได้ทุกการแข่งขันในอนาคตมาจากคู่แข่งในปัจจุบันอย่างไร เข้าตลาดใหม่ส่วนใหญ่มักจะพบที่ซุ่มซ่อนอยู่บนสนามของ บริษัท ตัวอย่างเช่นผู้ผลิตมักจะมองไปข้างหน้าเพื่อรวมเข้ากับอุตสาหกรรม ซัพพลายเออร์ของว​​ัตถุดิบที่ไปเป็นสินค้าที่อาจจะมีความได้เปรียบในการแข่งขันค่าใช้จ่ายโดยรวมเช่นแนวตั้ง ซัพพลายเออร์ที่มักจะมีแรงจูงใจในการย้ายดังกล่าวโดยเชื่อมั่นของตลาดที่มีการรับประกันสำหรับการส่งออกของพวกเขา พลิกด้านที่ลูกค้าอาจตัดสินใจที่จะบูรณาการย้อนกลับเข้าสู่ธุรกิจ ลูกค้าพิจารณาบูรณาการย้อนหลังมักจะมีความพยายามครั้งแรกที่จะสร้างตัวเอง x0022 & # ของพวกเขาที่มีข้อความส่วนตัว & # x0022; ผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะบูรณาการ เมื่อลูกค้าใส่เวลาและความพยายามในรุ่นฉลากส่วนตัวของพวกเขาของผลิตภัณฑ์มันอาจเป็นสัญญาณของความตั้งใจที่จะย้อนกลับการเจริญเติบโตรวม ความคิดของฉลากเอกชนที่เกี่ยวข้องมากที่สุดกับการค้าปลีกที่ยกตัวอย่างเช่นร้านขายของชำมีป้ายชื่อบ้าน แต่อาจจะหรืออาจไม่ได้ผลิตสินค้าที่แบกป้ายของพวกเขา แต่การปฏิบัติที่คล้ายกันอยู่ในสายอื่น ๆ อีกมากมายของธุรกิจ บริษัท ที่ผลิตทดแทนทั้งสำหรับผลิตภัณฑ์หรือสินค้าเสริมให้กับสินค้าก็อาจจะเป็นคู่แข่ง บริษัท เหล่านี้มีประสบการณ์ในการตลาดและคู่แข่ง & # x0027; s เฉพาะสินค้าในตลาดหมายถึงการขยายสายผลิตภัณฑ์ที่ง่ายสำหรับ บริษัท ของพวกเขา บ่อยครั้งที่การคุกคามของการตอบโต้การแข่งขันเข้าไปใน บริษัท เหล่านี้ & # x0027 นั้น พื้นที่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ในการสกัดกั้นการเคลื่อนไหวดังกล่าว อุปสรรคในการเข้าสู่ตลาดมักจะมีความรับผิดชอบสำหรับการตั้งค่าระดับของการแข่งขันในอุตสาหกรรมที่ ในอดีตการค้าปลีกมีแนวโน้มที่จะเป็นอุตสาหกรรมการแข่งขันเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างต่ำของการเข้าสู่ตลาด (แม้ว่านี้มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างโซ่ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่รวบรวมและมีราคาอย่างมีนัยสำคัญและความได้เปรียบเหนือคู่แข่งทางการตลาดที่มีขนาดเล็ก) แต่เมื่อเทียบกับการผลิตสินค้าอุตสาหกรรมหนักค้าปลีกยังคงมีปัญหาและอุปสรรคที่ค่อนข้างน้อย ผู้ผลิตรถยนต์อเมริกันอาจจะกังวลน้อยมากเกี่ยวกับ บริษัท อเมริกันอื่น ๆ เข้าสู่ตลาดของรถยนต์โดยสารเพราะทั้งอุปสรรคทางการเงินและกฎระเบียบในการเข้าอยู่ห่างไกลสูงเกินไป ไม่เป็นอุปสรรคทั้งหมดทางการเงิน บริษัท ยาเสพติดได้รับสถานะผู้ขายน้อยรายเนื่องจากการความสามารถในการติดต่อกับคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐในการได้รับยาใหม่ได้รับการอนุมัติ บริษัท ใหม่จะมีความยากลำบากในการพัฒนาความสัมพันธ์การทำงานที่เดียวกัน ซัพพลายเออร์ที่ทหารยังสนุกกับการมีสถานภาพเป็นผู้ขายน้อยรายเนื่องจากอุปสรรคทางการเมืองที่จะเข้าสู่ตลาด แต่ละ บริษัท จะต้องวิเคราะห์สิ่งที่ปัจจัยที่ให้คู่แข่งที่อ่าวเมื่อมีการประเมินศักยภาพในการให้คนอื่นต้องการที่จะมีส่วนร่วมในกำไรของพวกเขา การใช้กลยุทธ์ กลยุทธ์การเป็นหลักสูตรเท่านั้นที่ดีเป็นการดำเนินงานของ บริษัท อาจมีกลยุทธ์ที่น่าประทับใจสำหรับการชนะตลาด แต่ถ้ามันล้มเหลวที่จะใช้สิทธิตามขั้นตอนกลยุทธ์ที่มีความหมาย วิธีการของกลยุทธ์การดำเนินการจะเรียกว่ากลยุทธ์ การดำเนินการทางยุทธวิธีในขณะที่สำคัญต่อความสำเร็จของกลยุทธ์การใด ๆ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการกำหนดแบบดั้งเดิมของกลยุทธ์ที่ แต่หลาย บริษัท ประสบความสำเร็จในการค้นพบกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จและการสร้างกลยุทธ์ของพวกเขาเกี่ยวกับ & # x0022; สิ่งที่ทำงาน & # x0022. ประสบการณ์การใช้งานไม่ว่าจะดีหรือเสียเปรียบโดยตรงแจ้งขั้นตอนการแก้ไขกลยุทธ์หรือกลยุทธ์ใหม่ใด ๆ ตามที่ บริษัท ฯ จะคำนึงถึงความสำเร็จและความล้มเหลวของการเลือกเส้นทางในอนาคต ติดตามและประเมินผล การกำหนดกลยุทธ์ที่ควรจะทำในการเป็นประจำบ่อยเท่าที่ต้องการจากการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม บริษัท จำเป็นต้องติดตาม บริษัท & # x0027; s ความคืบหน้าหรือขาดมันสำคัญกับเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในแผนกลยุทธ์ บริษัท จะต้องมีวัตถุประสงค์และมีความยืดหยุ่นพอที่จะตระหนักว่าเป็นกลยุทธ์ที่ไม่เหมาะสมในขณะที่มันเป็นครั้งแรกและไม่ว่าจะต้องแก้ไขหรือเปลี่ยน ในกรณีอื่น ๆ กลยุทธ์ที่ตัวเองอาจจะดี แต่การสื่อสารของกลยุทธ์ให้กับพนักงานที่ได้รับไม่เพียงพอหรือขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจงเพื่อหลบการดำเนินงาน & # x0027; ทีทำงานเป็นไปตามแผน การประเมินผลนี้และข้อเสนอแนะของการกำหนดกลยุทธ์ที่ขั้นตอนสุดท้ายให้รากฐานสำหรับการกำหนดกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จในอนาคต อ่านเพิ่มเติม: Aspesi, เคลาดิโอและเดฟ Vardhan & # x0022; กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม, แต่คุณสามารถดำเนินการ & # x0022; McKinsey ไตรมาสฤดูหนาว 1999 Bache อลันและไมค์ฟรีแมน & # x0022; คือวิสัยทัศน์ของเราดีใด & # x0022; วารสารกลยุทธ์ธุรกิจ, เดือนมีนาคมถึงเมษายน 1999 บาร์ต, คริส & # x0022; ภารกิจเรื่อง & # x0022. CPA วารสารสิงหาคม 1998 Faulkner, ดาวิดและคลิฟโบว์แมน สาระสำคัญของกลยุทธ์การแข่งขัน Hertfordshire, สหราชอาณาจักร: Prentice Hall นานาชาติ 1995 Ghemawat, Pankaj & # x0022; กลยุทธ์อาคาร Curve ประสบการณ์ & # x0022. ฮาร์วาร์รีวิวธุรกิจ, เดือนมีนาคมถึงเมษายน 1985 143-49 ปีเตอร์โทมัสเจและโรเบิร์ตเอชฝีพาย ในการค้นหาความเป็นเลิศ: บทเรียนจากอเมริกา & # x0027; s บริษัท ที่ดีที่สุดเรียกใช้ นิวยอร์ก: ฮาร์เปอร์ & # x0026; แถว 1982 พอร์เตอร์, ไมเคิลอีกลยุทธ์การแข่งขัน: เทคนิคการวิเคราะห์อุตสาหกรรมและคู่แข่ง นิวยอร์ก: ฟรีกด 1980 & # x2014; & # x2014 ;. & # x0022. วิธีการแข่งขันกลยุทธ์รูปร่างกองกำลัง & # x0022; ฮาร์วาร์รีวิวธุรกิจ, เดือนมีนาคมถึงเมษายน 1979 137-45 Ulwick แอนโธนีดับบลิวธุรกิจกลยุทธ์การผสมสูตร: ทฤษฎีกระบวนการและการปฏิวัติทางปัญญา เวสต์พอร์ต: หนังสือองค์ประชุม 1999

Comments

Popular posts from this blog

กลยุทธ์ ซื้อขาย ศูนย์สอง

Fading คู่ศูนย์ กลับไปที่หน้าเนื้อหา หนึ่งในที่สุดที่มองข้ามกันอย่างแพร่หลายในพื้นที่ยังมีกำไรในการซื้อขายคือโครงสร้างตลาด การพัฒนาความเข้าใจที่กระตือรือร้นของโครงสร้างจุลภาคและ Dynam และขี้อาย; ICs ช่วยให้ผู้ค้าที่จะได้รับประโยชน์ไม่น่าเชื่อและเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดสำหรับการแสวงหาผลกำไรจากความผันผวนระหว่างวัน การพัฒนาความรู้สึกสำหรับและความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของตลาดเป็นกุญแจสำคัญในการใช้ประโยชน์จากผลกำไรจากความผันผวนในระยะสั้น ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศนี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอิทธิพลหลักของการเคลื่อนไหวของราคาระหว่างวันคือการไหลการสั่งซื้อ ให้ความจริงที่ผู้ค้าแต่ละคนส่วนใหญ่จะไม่องคมนตรีในการขายด้านการไหลเพื่อที่ธนาคารมองหาผู้ค้าวันที่จะทำกำไรจากความผันผวนในระยะสั้นต้องเรียนรู้วิธีที่จะระบุและคาดว่าจะมีโซนราคาที่กระแสการสั่งซื้อขนาดใหญ่ควรจะเรียก เทคนิคนี้จะมีประสิทธิภาพมากสำหรับผู้ประกอบการค้าระหว่างวันที่จะช่วยให้พวกเขาได้รับในด้านเช่นเดียวกับผู้ผลิตในตลาด เมื่อการซื้อขายระหว่างวันมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมองหาการตีกลับออกจากทุกระดับการสนับ

เซี่ยงไฮ้ forex expo 2015

แบ่งปันบทความ นี้ forex : ชื่องาน : 2015 ประเทศจีน ( เซี่ยงไฮ้ ) Forex Expo เวลา: 11-13 กันยายน 2015 สถานที่: เซี่ยงไฮ้ มาร์ท อุตสาหกรรม: การเงิน ซิตี้ , ประเทศ: เซี่ยงไฮ้ประเทศจีน สรุป : 2015 ประเทศจีน ( เซี่ยงไฮ้ ) Forex Expo จะเกิดขึ้น ในวันที่ 11-13 กันยายน , 2015 ในเซี่ยงไฮ้ มัน จะเป็นเหตุการณ์ที่ สาม วัน สำหรับโบรกเกอร์ ผู้ค้า นักลงทุน บริษัท ในเครือและ IBs จาก ทั่วประเทศจีน เช่นเดียวกับ ทั่วโลก กับทุกชนิดของ กิจกรรม รวมทั้ง พิธีมอบรางวัล และระบบเครือข่าย แลกเปลี่ยน B2B โบรกเกอร์และ ผู้ให้บริการเทคโนโลยี ทางการเงินที่ จะไม่เพียง แต่ มีโอกาสที่จะ สื่อสารกับแต่ละ อื่น ๆ แต่ยัง จะมีโอกาส ที่จะพบกับ คนที่มาจาก อัตราแลกเปลี่ยน และพื้นที่ ตัวเลือก ไบนารี

ค้นหาออนไลน์

ประโยชน์ของการซื้อขายออนไลน์ การซื้อขายออนไลน์เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว คุณสามารถรู้ด้วยตัวเองเกี่ยวกับตัวเลือกการลงทุนของคุณสั่งซื้อจะซื้อและขายและอาจทำให้ (หรือเสีย) เป็นจำนวนมากของเงินโดยที่ไม่เคยพูดกับนายหน้าหรือออกจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณ เช่นเดียวกับกลยุทธ์การลงทุนใด ๆ ที่มีประโยชน์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นทำไมผู้คนจำนวนมากที่เล่นตลาดผ่านการซื้อขายออนไลน์? มัน (เกือบ) จะลดพ่อค้าคนกลาง ปีที่ผ่านมาคุณจะไม่สามารถทำให้การค้าโดยไม่ต้องประชุมหรืออย่างน้อยก็เรียกโบรกเกอร์ของคุณ ตอนนี้ก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่คลิก การเข้าถึงนี้อย่างแน่นอนจะทำให้มีเสน่ห์ซื้อขายออนไลน์สำหรับผู้ที่อาจไม่ได้มีสถานะทางการเงินหรือการเชื่อมต่อที่จะทำงานร่วมกับโบรกเกอร์บริการเต็มรูปแบบในอดีตที่ผ่านมา ผู้ค้าออนไลน์สามารถซื้อและขายโดยที่ไม่เคยพูดกับนายหน้า นี้ไม่ได้หมายความว่าการซื้อขายจะทำด้วยการป้อนข้อมูลนายหน้าไม่เป็นโบรกเกอร์ส่วนลดจริงอำนวยความสะดวกในการค้าเมื่อคุณคลิกเมาส์ อย่างไรก็ตามการซื้อขายออนไลน์ช่วยให้คุณเพื่อการค้ากับแทบไม่มีนายหน้าสื่อสารโดยตรง มันถูกกว่า มีนายหน้าดำเนินธุรกิจการค้าของคุณค่าใ