กลยุทธ์การสร้างและทดลองใช้ การกำหนดกลยุทธ์มีความสำคัญต่อความเป็นอยู่ของ บริษัท หรือองค์กร มีสองประเภทหลักของกลยุทธ์คือ (1) กลยุทธ์ขององค์กรที่ บริษัท ตัดสินใจที่สายหรือสายของธุรกิจที่จะมีส่วนร่วมใน; และ (2) ธุรกิจหรือกลยุทธ์การแข่งขันซึ่งกำหนดกรอบสำหรับการประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในขณะที่กลยุทธ์ทางธุรกิจที่มักจะได้รับความสนใจมากขึ้นกว่ากลยุทธ์ขององค์กรทั้งสองรูปแบบของกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการวางแผนการอุตสาหกรรม / วิเคราะห์ตลาดการตั้งค่าเป้าหมายมุ่งมั่นของทรัพยากรและการตรวจสอบ ความสำคัญของกลยุทธ์ สูตรของกลยุทธ์เสียงอำนวยความสะดวกในจำนวนของการกระทำและผลที่ต้องการที่จะเป็นอย่างอื่นยาก แผนยุทธศาสตร์เมื่อสื่อสารกับสมาชิกทุกคนในองค์กรมีพนักงานที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของสิ่งที่วัตถุประสงค์และเป้าหมายของ บริษัท ที่มี การกำหนดกลยุทธ์ที่กองกำลังขององค์กรในการตรวจสอบความคาดหวังของการเปลี่ยนแปลงในอนาคตอันใกล้และเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงมากกว่าที่จะรออย่างอดทนจนกลไกตลาดบังคับให้มัน การกำหนดกลยุทธ์ให้ บริษัท ในการวางแผนการจัดทำงบประมาณทุน บริษัท มีเงินทุน จำกัด ในการลงทุนและจะต้องจัดสรรเงินทุนที่พวกเขาจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดและได้รับมาผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนของพวกเขา ในทางกลับกัน บริษัท โดยไม่ต้องมีแผนกลยุทธ์ที่ชัดเจนจะช่วยให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจของทิศทางอื่น ๆ นอกเหนือจากการบำรุงรักษาสถานะเดิมที่ บริษัท จะกลายเป็นอย่างหมดจดปฏิกิริยาต่อแรงกดดันภายนอกและมีประสิทธิภาพน้อยที่จัดการกับการเปลี่ยนแปลง ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงซึ่งเป็น บริษัท โดยไม่ต้องมีกลยุทธ์ที่สอดคล้องกันมีแนวโน้มที่จะ outmaneuvered โดยคู่แข่งและต้องเผชิญกับการลดลงของส่วนแบ่งการตลาดหรือแม้กระทั่งการขายที่ลดลง การกำหนดกลยุทธ์เสียงอาจจะเห็นว่ามีหกขั้นตอนที่สำคัญ บริษัท หรือองค์กรแรกต้องเลือกธุรกิจหรือธุรกิจในการที่จะมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วม & # x2014 ในคำอื่น ๆ ที่กลยุทธ์ขององค์กร บริษัท จึงควรปล้อง & # x0022; พันธกิจ & # x0022; สอดคล้องกับความหมายทางธุรกิจ บริษัท จะต้องพัฒนาหรือวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์เป้าหมายและวัตถุประสงค์ประสิทธิภาพการตั้งค่า (เช่นอย่างน้อย 15 เปอร์เซ็นต์เติบโตของยอดขายในแต่ละปี) ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์โดยรวมและการวิเคราะห์ของปัจจัยทั้งภายในและภายนอก บริษัท จะต้องสร้างธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงหรือกลยุทธ์การแข่งขันที่จะตอบสนองเป้าหมายขององค์กร (เช่นการใฝ่หากลยุทธ์ช่องทางการตลาดเป็นต้นทุนต่ำ, ปริมาณสูงผลิต) . บริษัท นั้นดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจโดยทำตามขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจง (เช่นการลดราคาหุ้นส่วนปลอมเข้าช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่) ในที่สุด บริษัท ต้องทบทวนกลยุทธ์ & # x0027 ตน s ประสิทธิผลวัดประสิทธิภาพการทำงานของตัวเองและอาจจะเปลี่ยนกลยุทธ์โดยการทำซ้ำทั้งหมดหรือบางส่วนของขั้นตอนข้างต้น นิยามธุรกิจที่ ในขณะนี้จะปรากฏเป็นที่ง่ายที่สุดในหกขั้นตอนที่กล่าวข้างต้นความเรียบง่ายของขั้นตอนแรกนี้เป็นการหลอกลวง ธุรกิจจะต้องมีการกำหนดไว้ในแง่ของลูกค้าของพวกเขา โดยที่ลูกค้ามีธุรกิจไม่ พวกเขาเป็น บริษัท ที่ & # x0027 นั้นเป็นเพียงแหล่งที่มาที่แท้จริงของรายได้และด้วยเหตุนี้อำนาจ ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นผู้ที่สร้างผลกำไรให้ลูกค้า กับในใจก็จะทำให้ความรู้สึกในการกำหนดธุรกิจใด ๆ ในแง่ของลูกค้า บาง บริษัท ประสบความสำเร็จโดยมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพของผลิตภัณฑ์ผลิตที่มีประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าความสำเร็จของ บริษัท เหล่านี้มีทั้งขึ้นอยู่กับลูกค้ามูลค่า บริษัท & # x0027; s ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้นคนอื่น ๆ หรือเห็นคุณค่าในราคาที่ต่ำกว่าให้ผ่าน บริษัท & # x0027; ความสามารถที่จะผลิตที่ต้นทุนต่ำ หนึ่งไม่สามารถสรุปได้ว่าลูกค้ามักจะต้องการที่จะจ่ายเงินน้อยลงสำหรับสินค้าและบริการของตน ในตลาดสำหรับสินค้าฟุ่มเฟือยเช่นน้ำหอมเช่นไม่กี่ บริษัท ที่ได้รับความสำเร็จในการใฝ่หากลยุทธ์ของการเป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีต้นทุนต่ำในขณะที่ในตลาดอื่น ๆ นี้เป็นสถานะอุตสาหกรรมโลภอย่างมาก ความหมายของอุตสาหกรรมด้วยผลประโยชน์ END นักวิชาการเรียกร้องให้ธุรกิจได้นานผู้นำองค์กรในการกำหนดธุรกิจของพวกเขาในวงกว้างและในแง่ของการสิ้นสุดผลประโยชน์ของพวกเขาได้รับลูกค้า ดังนั้น บริษัท น้ำมันไม่ควรดูตัวเองว่าเป็นใน & # x0022; ธุรกิจน้ำมัน, & # x0022; แต่ในแง่ของประเภทที่กว้างขึ้นของ & # x0022; พลังงาน & # x0022; เมื่อพยายามที่จะตลาดน้ำมันเป็นเชื้อเพลิง คนขับรถยนต์ไม่ & # x0027; t จำเป็นต้องมีการตั้งค่าที่แข็งแกร่งสำหรับสิ่งที่รถของพวกเขาเชื้อเพลิง ถ้าเอทานอลสามารถใช้พลังงานของยานพาหนะของพวกเขาเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นน้ำมันเบนซินของผู้บริโภคที่จะมีการตั้งค่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ระหว่างสองระบบ ถ้าเอทานอลได้สะดวกมากขึ้นและราคาไม่แพงกว่าน้ำมันเบนซินที่ผู้บริโภคจะซื้อเอทานอลและไม่น้ำมันเบนซิน ไดร์เวอร์ศศภ & # x0027; ทีซื้อน้ำมันเบนซินเพื่อประโยชน์ของตัวเองเมื่อพวกเขาเข้าชมสถานีบริการ; แต่สิ่งที่พวกเขาจะซื้อพลังงานการขนส่งเพื่ออำนวยความสะดวก ตัวอย่างของความหมายในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมมาจากชาร์ลส์ Revson (1906-1975) ผู้ก่อตั้งเครื่องสำอางเรฟลอนที่มักจะบอกว่าเขาเป็นในธุรกิจการขาย & # x0022 นั้นสัญญาแห่งความหวัง & # x0022 ได้.; คำนิยามนี้ธุรกิจที่ชาญฉลาดที่นำ Revson จะเน้นความพยายามของเขาในการสร้างอย่างพิถีพิถันโฆษณาภาพวาดภาพผู้หญิงที่มีความสมจริงในการส่วนใหญ่ของลูกค้าของเขายังมีความสอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบด้วยความหวังที่ลึกที่สุดของพวกเขาสำหรับตัวเอง สลากทำงานบนหลักการเดียวกัน ไม่กี่คนที่คาดหวังที่จะชนะเพื่อให้ได้รับประโยชน์เป็นความหวังในการชนะ หวังสามารถเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้มากที่จะอยู่ในถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการเป็นอุตสาหกรรม ความหมายโดยลูกค้าปรนนิบัติ บริษัท ประสบความสำเร็จจำนวนมากได้กำหนดตัวเองในแง่ของลูกค้าของพวกเขา ร้านค้าทั่วไปในพื้นที่ห่างไกลจะทำดีเพื่อกำหนดธุรกิจเป็นการให้บริการลูกค้าในพื้นที่ซื้อขาย ในขณะที่ความหมายเช่นธุรกิจอาจนำ บริษัท ไปในทิศทางที่จะเป็นที่ราชประสงค์ของลูกค้าท้องถิ่นธุรกิจที่ควรจะยังคงมีกำไรตราบใดที่ลูกค้ามีความสุข ตัวอย่างเช่นธุรกิจคือ LL Bean ซึ่งเริ่มต้นเมื่อลีออนแอลถั่วพัฒนาบูตล่าสัตว์ที่เหนือกว่าเหมาะสำหรับเมนบ้านเกิดของเขาและขายผ่านทางอีเมลไปยังรายชื่อผู้รับจดหมายของผู้อยู่อาศัยเมนที่ได้ซื้อใบอนุญาตการล่าสัตว์ บริษัท สั่งซื้อทางไปรษณีย์ขยายตัวครั้งแรกที่ตอบสนองความต้องการของนักล่าและต่อด้วยการขยายแนวความคิดของทุกกิจกรรมที่รกร้างว่างเปล่า ขณะนี้อาจดูเหมือนจะเป็นความหมายขึ้นอยู่กับกิจกรรมการตรวจสอบอย่างรอบคอบของ LL Bean แสดงให้เห็นว่า บริษัท มีการระบุส่วนตลาด psychographic ที่มันมีเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง หลายของผู้ซื้อจริงๆไม่ & # x0027; ทีดูแลกีฬาถิ่นทุรกันดารมากที่สุดเท่าที่พวกเขาเพียงแค่ระบุด้วยส่วนตลาดเป้าหมายและต้องการที่จะซื้อสินค้าที่สอดคล้องกับส่วนที่ & # x0027; s บรรทัดฐาน ความหมายโดยเทคโนโลยี Genentech อิงค์เป็น บริษัท ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนางานวิจัยทางพันธุกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพสำหรับยามันได้กำหนดตัวเองว่าเป็นในธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพ นิยามธุรกิจโดยเทคโนโลยีที่นำไปสู่การดำรงอยู่ขององค์กรป่วนมากในขณะที่องค์กรธุรกิจจะเปลี่ยนทิศทางทุกครั้งที่มี & # x0027; สาสิ่งประดิษฐ์ใหม่ พันธกิจกลยุทธ์ ภารกิจเชิงกลยุทธ์ขององค์กรส่งเสริมมุมมองในระยะยาวของสิ่งที่จัดเรียงขององค์กรมันมีความประสงค์ที่จะกลายเป็น ค่ากับการบริหารจัดการของการมีพันธกิจที่ชัดเจน & # x2014; ขั้นตอนที่สองในการกำหนดกลยุทธ์ & # x2014; สามารถในการแสดงผลที่มีตัวตน บริษัท & # x0027; s แน่นอนในระยะยาวและการตัดสินใจในการชี้นำไปสู่การออกแบบที่มีเหตุผล ในบรรดาองค์ประกอบที่เป็นกุญแจสำคัญในพันธกิจที่ดีมีคำสั่งของค่านิยมขององค์กรและปรัชญางบขอบเขตและวัตถุประสงค์ของธุรกิจการรับรู้ของความสามารถพิเศษและการประกบของวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตของตนอย่างเป็น วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ ระบุไว้อย่างชัดเจนวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์, ขั้นตอนที่สามของการกำหนดกลยุทธ์การร่างตำแหน่งในตลาดที่ บริษัท แสวงหา เป้าหมายผลการดำเนินงานของรัฐเหตุการณ์ที่วัดได้ว่า บริษัท ต้องการที่จะเข้าถึงหรือได้รับเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ บางวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการวางตำแหน่งของสินค้าและบริการในตลาดที่มีการแข่งขันขณะที่คนอื่นเกี่ยวกับโครงสร้างของ บริษัท เองและวิธีการที่จะวางแผนในการผลิตสินค้าหรือจัดการการดำเนินงาน วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์โดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการทำกำไรส่วนแบ่งการตลาดผลตอบแทนการลงทุนความสำเร็จทางเทคโนโลยีระดับการให้บริการลูกค้าขนาดรายได้และการกระจายความเสี่ยง เพื่อที่จะทำให้การทำงานของการวางแผนเชิงกลยุทธ์เป้าหมายภารกิจวัตถุประสงค์เป้าหมายประสิทธิภาพหรือความหวังอื่น ๆ ของผู้บริหารระดับสูงอย่างใดจะต้องทำจริงโดยคนอื่น ๆ ในสถานที่ห่างไกลขึ้นลงแผนภูมิองค์กร เพียงการสื่อสารกับสมาชิกของแต่ละธุรกิจวิสัยทัศน์ที่มีผู้บริหารระดับสูงสำหรับ บริษัท ที่ไม่เพียงพอ วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์และเป้าหมายการปฏิบัติงานควรเจาะทุกซอกทุกมุมของแผนภูมิองค์กร ควรจะมีลำดับชั้นของการกำหนดยุทธศาสตร์ที่เริ่มต้นด้วยผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท จากที่ที่มันจะแปลอย่างต่อเนื่องจากระดับในระดับเพื่อให้แต่ละฝ่ายรู้ว่าสิ่งที่มีส่วนร่วมในการปฏิบัติภารกิจโดยรวมของ บริษัท คือการเป็น ขั้นตอนนี้ควรจะจบลงด้วยแต่ละคนใน บริษัท มีวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์และเป้าหมายการปฏิบัติงานที่เหมาะกับบทบาทเฉพาะของพวกเขาใน บริษัท กลยุทธ์องค์กรทั้งระดับ นี่คือการจัดการด้านบน & # x0027; แผนเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย กลยุทธ์เหล่านี้สำหรับทั้งองค์กรและไม่ควรกังวลกับเรื่องที่เฉพาะเจาะจงของแต่ละหน่วยธุรกิจ กลยุทธ์องค์กรทั้งต้องมีแผนในการดูแลขอบเขตและการรวมกันของ บริษัท & # x0027; สารพันในการดำเนินการเพื่อให้บรรลุผลการดำเนินงานขององค์กรที่เหนือกว่า เมื่อกิจกรรมมากมายที่มีการจัดการพร้อมกันนี้ยังมีผลกระทบต่อการโต้ตอบในการจัดการกลุ่มของกิจกรรมโดยรวม เช่นกลุ่มของกิจกรรมที่มักจะถูกเรียกว่า & # x0022. ผลงานทางธุรกิจ & # x0022; การจัดการที่เหมาะสมของผลงานทางธุรกิจเรียกร้องการกระทำและการตัดสินใจเกี่ยวกับวิธีการและเมื่อ บริษัท ควรจะใส่กิจการใหม่และพื้นที่สิ่งที่ บริษัท ต้องการที่จะออกจาก นอกจากนี้ในการบริหารจัดการทุกเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ผู้บริหารระดับสูงต้องตั้งตารางเวลาสำหรับรายการธุรกิจออกจากการเจริญเติบโตและการลดขนาด มักจะเป็นกลยุทธ์เสียงไปเบี้ยวเมื่อการจัดการความพยายามที่จะย้ายเร็วเกินไปช้าเกินไปหรือเพียงแค่ล้มเหลวในการกำหนดตารางเวลาสำหรับการดำเนินการใด ๆ เพื่อให้การประสานงานชั่วคราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ บริษัท & # x0027; s ความพยายาม นอกจากนี้กลยุทธ์ทั่วทั้งองค์กรควรจะอยู่ความสมดุลของทรัพยากรใน บริษัท & # x0027 นั้นกิจกรรมต่างๆ ทรัพยากรเหล่านี้จะต้องมีการจัดสรรให้กับ บริษัท โดยตรง & # x0027; กิจกรรมต่อวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ขององค์กร ผ่านกิจกรรมเหล่านี้ในระดับองค์กรทั้งการตัดสินใจเกี่ยวกับความสมดุลของความเสี่ยงทางธุรกิจสามารถเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้กับ บริษัท กลยุทธ์ทางธุรกิจ ขั้นตอนที่สี่ในการกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจต้องหรือกลยุทธ์การแข่งขัน กลยุทธ์ทางธุรกิจหมายถึงกลยุทธ์ที่นำมาใช้ในการกำกับหนึ่งในหน่วยธุรกิจที่สอดคล้องกันหรือสายผลิตภัณฑ์ คำถามที่สำคัญที่สุดกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ควรจะอยู่เป็นวิธีการที่หน่วยวางแผนที่จะมีการแข่งขันในตลาดธุรกิจเฉพาะ ปัญหาจิสติกส์ที่สำคัญที่จะต้องพิจารณารวมถึง (1) สิ่งที่แต่ละบทบาทของพื้นที่การทำงานภายในหน่วยธุรกิจจะเล่นในการสร้างนี้เปรียบในการแข่งขันในตลาด; (2) การตอบสนองสิ่งที่อาจเกิดขึ้นที่มีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตในตลาด; และ (3) วิธีการจัดสรรหน่วยธุรกิจ & # x0027; ทรัพยากรระหว่างหน่วยงานต่างๆ กลยุทธ์ในการแข่งขันโดยรวมควรคำนึงถึงปัจจัยหลักสาม (1) สถานะการแต่งหน้าและการพยากรณ์โรคของอุตสาหกรรมโดยรวมและตลาด (s) (2) บริษัท & # x0027; s ตำแหน่งเทียบกับคู่แข่ง; และ (3) ปัจจัยภายในที่ บริษัท เช่นจุดแข็งและจุดอ่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุตสาหกรรมการวิเคราะห์ อุตสาหกรรมหรือการวิเคราะห์ตลาดควรพิจารณาโครงสร้างของอุตสาหกรรมที่กำลังเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจในอุตสาหกรรม, ค่าใช้จ่ายและเศรษฐกิจราคาของอุตสาหกรรมองค์ประกอบสำคัญต่อความสำเร็จในอุตสาหกรรมและปัญหาใกล้เข้ามาและปัญหาในอุตสาหกรรม การสอบทานของอุตสาหกรรม & # x0027; โครงสร้างควรประเมินปัจจัยต่างๆเช่นเหล่านี้: ขนาดของตลาดรวม อัตราการเติบโตของตลาด การทำกำไรของ บริษัท ในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมที่มีการผลิตที่ความจุหรือมีความจุเกินแล้วในสถานที่ อุปสรรคการเข้าสู่อุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรม & # x0027; s ผลิตภัณฑ์เป็นสินค้าโภคภัณฑ์หรือไม่ซ้ำกันสูง การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมที่อาจเกิดขึ้นตามสายหลายและทิศทางของการเปลี่ยนแปลงมักจะมีผลกระทบที่สำคัญสำหรับกลยุทธ์การแข่งขัน ในตัวอย่างที่เห็นได้ชัดถ้าอุตสาหกรรมการผลิตจะหันในระยะกลางยกเครื่องเทคโนโลยีขนาดใหญ่เนื่องจากการขั้นตอนในของกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมก็อาจจะทำให้ความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะนำมาเป็นโรงงานใหม่ที่สำคัญในบรรทัดโดยใช้เทคโนโลยีเก่าแม้ว่าสำหรับ ขณะที่มันยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น อื่น ๆ การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมที่สำคัญที่จะต้องพิจารณารวมถึงสิ่งที่ขั้นตอนของการพัฒนาอุตสาหกรรมและการตลาดอยู่ที่ (พัฒนาเป็นผู้ใหญ่ที่ลดลง) สิ่งที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สามารถส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมสิ่งเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบใหม่หรือบนขอบฟ้าและไม่ว่าจะมีการจดสิทธิบัตรที่สำคัญ จะหมดอายุที่จะช่วยให้รายการที่ถูกกว่าในตลาด นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะตรวจสอบในรายละเอียดเศรษฐศาสตร์ของการทำธุรกิจในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในพื้นที่ของความกังวลโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นโครงสร้างค่าใช้จ่าย ยกตัวอย่างเช่นอุตสาหกรรมที่โดดเด่นด้วยเปอร์เซ็นต์สูงของค่าใช้จ่ายคงอยู่ภายใต้สงครามราคาที่รุนแรงในช่วงเวลาที่การแข่งขันในตลาด สายการบินที่เป็นตัวอย่างของอุตสาหกรรมสูงคงที่ค่าใช้จ่าย อุตสาหกรรมที่มีต้นทุนผันแปรสูงมักจะมีชิงช้าขนาดเล็กในโครงสร้างการกำหนดราคาของพวกเขา โครงสร้างต้นทุนนอกจากนี้ยังมีผลกระทบต่อความต้องการเงินทุนและกระแสเงินสดเช่นเดียวกับปัญหาและอุปสรรคที่รายการโดยรวมจะมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรม ต้นทุนการผลิตมีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อเวลาผ่านไปในสัดส่วนที่ปริมาณรวมของสินค้าที่ผลิต นี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากสองปัจจัยการเรียนรู้และประสบการณ์ แต่ละคนมีเส้นโค้งของตัวเองที่ & # x0022; โค้งการเรียนรู้ & # x0022; และ & # x0022. เส้นโค้งของประสบการณ์ & # x0022; ในขณะที่แต่ละผลกระทบเหล่านี้อาจได้รับการวินิจฉัยแยกผลสิ้นสุดของทั้งสองอาจจะเหมือนกัน: บริษัท ที่ผลิตสินค้ามากที่สุดในอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มที่จะมีค่าใช้จ่ายต่ำสุดของการผลิตในระยะยาว ทุกสิ่งเหมือนกันนี้จะให้ บริษัท ที่ได้เปรียบค่าใช้จ่ายระยะยาวในอุตสาหกรรมสำหรับชีวิตของผลิตภัณฑ์ ในสถานการณ์ทั่วไปเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำจะช่วยให้ บริษัท ที่จะได้รับไม่เพียง แต่อัตรากำไรขั้นต้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของมันเมื่อทุก บริษัท ในตลาดที่มีส่วนร่วมในโครงสร้างราคาที่จัดตั้งขึ้น แต่เมื่อการแข่งขันด้านราคาที่เกิดขึ้นเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำสามารถทำให้ กําไรหรือทำลายแม้กระทั่งสินค้าในขณะที่คู่แข่งสูญเสียเงิน นี้เป็นประโยชน์เชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ นี่คือเหตุผลที่หลาย บริษัท ในระหว่างการพัฒนาของใหม่และขนาดใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นในตลาดระยะยาวจะยอมสละผลกำไรขนาดเล็กกลยุทธ์ช่องศักดิ์ศรีสำหรับกลยุทธ์การเจาะตลาดที่ทำกำไรได้น้อยที่ต้องการลงทุนหนักและการขยายตัวของการผลิต กลยุทธ์ที่สองนี้สามารถให้ผลผลิตมีความได้เปรียบในระยะยาวในอุตสาหกรรมโดยการอนุญาตให้ บริษัท ที่จะได้รับจากการเรียนรู้และผลกระทบที่มีประสบการณ์ คู่แข่งในภายหลังอาจจะไม่สามารถที่จะจับขึ้นเนื่องจากพวกเขาขาดประสบการณ์การผลิตสะสมและทรัพย์สินของผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรม หนึ่งทางเลือกที่จะใช้กลยุทธ์ต้นทุนต่ำเป็นกลยุทธ์ highvalue ในที่ลูกค้าต้องจ่ายมากขึ้น แต่ยังคาดหวังที่จะได้รับสินค้าหรือบริการอย่างใดดีกว่าที่นำเสนอโดยผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำ การปรับปรุงที่อาจจะมีตัวตนอยู่ในความทนทานและคุณสมบัติหรือมันอาจจะอุทธรณ์ไปยังสถานะภาพหรือวิถีชีวิตที่ทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่น่าสนใจมากขึ้นให้กับผู้บริโภคบางส่วน อย่างไรก็ตามแม้ผู้นำในอุตสาหกรรมที่ต้องป้องกันความพึงพอใจ; พวกเขาอาจจะอยู่ด้านบนในกระบวนทัศน์การตลาดแบบดั้งเดิม แต่อาจจะมีกระบวนทัศน์ใหม่ที่เกิดขึ้นใหม่ที่จะทำให้พวกเขาล้าสมัยหากพวกเขาล้มเหลวที่จะเปลี่ยน การสะสมของการเรียนรู้และประสบการณ์ที่ดีไม่น้อยถ้าสินทรัพย์เหล่านี้เป็นผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์ที่ไม่ถูกต้องของตลาด นี้มีผลกระทบเชิงกลยุทธ์ไม่เพียง แต่สำหรับผู้นำตลาด แต่ยังมีคู่แข่งที่อาจจะสามารถที่จะได้รับประโยชน์จากผู้นำ & # x0027; s อัตราที่ช้าของการเปลี่ยนแปลง ตัวอย่างในชีวิตจริงคือการเพิ่มขึ้นของ Wal-Mart Stores, Inc จากห่วงโซ่ส่วนลดในระดับภูมิภาคเพื่อโลก & # x0027; s ร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุด เนื้อหาคู่แข่งเก่าของมันเช่น Kmart มีประสบการณ์มากขึ้น แต่พวกเขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของตลาดเทคโนโลยีและการจัดการเชิงรุกที่ช่วยขับเคลื่อน Wal-Mart จะครอบงำตลาด Wal-Mart เป็นตัวเป็นตนกระบวนทัศน์ใหม่ในการค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปรูปแบบที่อดีตผู้นำตลาดได้ตั้งแต่พยายามที่จะเลียนแบบ คู่แข่ง ส่วนพื้นฐานของการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจคือการทำความเข้าใจในรายละเอียดที่คู่แข่งหลักและที่จุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขาอยู่ คู่แข่งสามารถวิเคราะห์ได้โดยแบ่งตามชนิดของสินค้าที่พวกเขาผลิตราคาของพวกเขาทำหน้าที่ตลาดหรือช่องทางในการจัดจำหน่ายใช้ หลายอุตสาหกรรมมีหาความชัดเจนกับแต่ละ บริษัท หรือกลุ่ม บริษัท ที่หลีกเลี่ยงการแข่งขันโดยตรงผ่าน combiniation ของความแตกต่างสินค้าหรือการแบ่งส่วนตลาดบาง อุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่โดดเด่นด้วยการแข่งขันบนหัวขนาดใหญ่ Coca-Cola และเป๊ปซี่ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเป็นตัวอย่างที่มองเห็นได้อย่าง ไม่ได้ทุกการแข่งขันในอนาคตมาจากคู่แข่งในปัจจุบันอย่างไร เข้าตลาดใหม่ส่วนใหญ่มักจะพบที่ซุ่มซ่อนอยู่บนสนามของ บริษัท ตัวอย่างเช่นผู้ผลิตมักจะมองไปข้างหน้าเพื่อรวมเข้ากับอุตสาหกรรม ซัพพลายเออร์ของวัตถุดิบที่ไปเป็นสินค้าที่อาจจะมีความได้เปรียบในการแข่งขันค่าใช้จ่ายโดยรวมเช่นแนวตั้ง ซัพพลายเออร์ที่มักจะมีแรงจูงใจในการย้ายดังกล่าวโดยเชื่อมั่นของตลาดที่มีการรับประกันสำหรับการส่งออกของพวกเขา พลิกด้านที่ลูกค้าอาจตัดสินใจที่จะบูรณาการย้อนกลับเข้าสู่ธุรกิจ ลูกค้าพิจารณาบูรณาการย้อนหลังมักจะมีความพยายามครั้งแรกที่จะสร้างตัวเอง x0022 & # ของพวกเขาที่มีข้อความส่วนตัว & # x0022; ผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะบูรณาการ เมื่อลูกค้าใส่เวลาและความพยายามในรุ่นฉลากส่วนตัวของพวกเขาของผลิตภัณฑ์มันอาจเป็นสัญญาณของความตั้งใจที่จะย้อนกลับการเจริญเติบโตรวม ความคิดของฉลากเอกชนที่เกี่ยวข้องมากที่สุดกับการค้าปลีกที่ยกตัวอย่างเช่นร้านขายของชำมีป้ายชื่อบ้าน แต่อาจจะหรืออาจไม่ได้ผลิตสินค้าที่แบกป้ายของพวกเขา แต่การปฏิบัติที่คล้ายกันอยู่ในสายอื่น ๆ อีกมากมายของธุรกิจ บริษัท ที่ผลิตทดแทนทั้งสำหรับผลิตภัณฑ์หรือสินค้าเสริมให้กับสินค้าก็อาจจะเป็นคู่แข่ง บริษัท เหล่านี้มีประสบการณ์ในการตลาดและคู่แข่ง & # x0027; s เฉพาะสินค้าในตลาดหมายถึงการขยายสายผลิตภัณฑ์ที่ง่ายสำหรับ บริษัท ของพวกเขา บ่อยครั้งที่การคุกคามของการตอบโต้การแข่งขันเข้าไปใน บริษัท เหล่านี้ & # x0027 นั้น พื้นที่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ในการสกัดกั้นการเคลื่อนไหวดังกล่าว อุปสรรคในการเข้าสู่ตลาดมักจะมีความรับผิดชอบสำหรับการตั้งค่าระดับของการแข่งขันในอุตสาหกรรมที่ ในอดีตการค้าปลีกมีแนวโน้มที่จะเป็นอุตสาหกรรมการแข่งขันเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างต่ำของการเข้าสู่ตลาด (แม้ว่านี้มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างโซ่ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่รวบรวมและมีราคาอย่างมีนัยสำคัญและความได้เปรียบเหนือคู่แข่งทางการตลาดที่มีขนาดเล็ก) แต่เมื่อเทียบกับการผลิตสินค้าอุตสาหกรรมหนักค้าปลีกยังคงมีปัญหาและอุปสรรคที่ค่อนข้างน้อย ผู้ผลิตรถยนต์อเมริกันอาจจะกังวลน้อยมากเกี่ยวกับ บริษัท อเมริกันอื่น ๆ เข้าสู่ตลาดของรถยนต์โดยสารเพราะทั้งอุปสรรคทางการเงินและกฎระเบียบในการเข้าอยู่ห่างไกลสูงเกินไป ไม่เป็นอุปสรรคทั้งหมดทางการเงิน บริษัท ยาเสพติดได้รับสถานะผู้ขายน้อยรายเนื่องจากการความสามารถในการติดต่อกับคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐในการได้รับยาใหม่ได้รับการอนุมัติ บริษัท ใหม่จะมีความยากลำบากในการพัฒนาความสัมพันธ์การทำงานที่เดียวกัน ซัพพลายเออร์ที่ทหารยังสนุกกับการมีสถานภาพเป็นผู้ขายน้อยรายเนื่องจากอุปสรรคทางการเมืองที่จะเข้าสู่ตลาด แต่ละ บริษัท จะต้องวิเคราะห์สิ่งที่ปัจจัยที่ให้คู่แข่งที่อ่าวเมื่อมีการประเมินศักยภาพในการให้คนอื่นต้องการที่จะมีส่วนร่วมในกำไรของพวกเขา การใช้กลยุทธ์ กลยุทธ์การเป็นหลักสูตรเท่านั้นที่ดีเป็นการดำเนินงานของ บริษัท อาจมีกลยุทธ์ที่น่าประทับใจสำหรับการชนะตลาด แต่ถ้ามันล้มเหลวที่จะใช้สิทธิตามขั้นตอนกลยุทธ์ที่มีความหมาย วิธีการของกลยุทธ์การดำเนินการจะเรียกว่ากลยุทธ์ การดำเนินการทางยุทธวิธีในขณะที่สำคัญต่อความสำเร็จของกลยุทธ์การใด ๆ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการกำหนดแบบดั้งเดิมของกลยุทธ์ที่ แต่หลาย บริษัท ประสบความสำเร็จในการค้นพบกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จและการสร้างกลยุทธ์ของพวกเขาเกี่ยวกับ & # x0022; สิ่งที่ทำงาน & # x0022. ประสบการณ์การใช้งานไม่ว่าจะดีหรือเสียเปรียบโดยตรงแจ้งขั้นตอนการแก้ไขกลยุทธ์หรือกลยุทธ์ใหม่ใด ๆ ตามที่ บริษัท ฯ จะคำนึงถึงความสำเร็จและความล้มเหลวของการเลือกเส้นทางในอนาคต ติดตามและประเมินผล การกำหนดกลยุทธ์ที่ควรจะทำในการเป็นประจำบ่อยเท่าที่ต้องการจากการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม บริษัท จำเป็นต้องติดตาม บริษัท & # x0027; s ความคืบหน้าหรือขาดมันสำคัญกับเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในแผนกลยุทธ์ บริษัท จะต้องมีวัตถุประสงค์และมีความยืดหยุ่นพอที่จะตระหนักว่าเป็นกลยุทธ์ที่ไม่เหมาะสมในขณะที่มันเป็นครั้งแรกและไม่ว่าจะต้องแก้ไขหรือเปลี่ยน ในกรณีอื่น ๆ กลยุทธ์ที่ตัวเองอาจจะดี แต่การสื่อสารของกลยุทธ์ให้กับพนักงานที่ได้รับไม่เพียงพอหรือขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจงเพื่อหลบการดำเนินงาน & # x0027; ทีทำงานเป็นไปตามแผน การประเมินผลนี้และข้อเสนอแนะของการกำหนดกลยุทธ์ที่ขั้นตอนสุดท้ายให้รากฐานสำหรับการกำหนดกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จในอนาคต อ่านเพิ่มเติม: Aspesi, เคลาดิโอและเดฟ Vardhan & # x0022; กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม, แต่คุณสามารถดำเนินการ & # x0022; McKinsey ไตรมาสฤดูหนาว 1999 Bache อลันและไมค์ฟรีแมน & # x0022; คือวิสัยทัศน์ของเราดีใด & # x0022; วารสารกลยุทธ์ธุรกิจ, เดือนมีนาคมถึงเมษายน 1999 บาร์ต, คริส & # x0022; ภารกิจเรื่อง & # x0022. CPA วารสารสิงหาคม 1998 Faulkner, ดาวิดและคลิฟโบว์แมน สาระสำคัญของกลยุทธ์การแข่งขัน Hertfordshire, สหราชอาณาจักร: Prentice Hall นานาชาติ 1995 Ghemawat, Pankaj & # x0022; กลยุทธ์อาคาร Curve ประสบการณ์ & # x0022. ฮาร์วาร์รีวิวธุรกิจ, เดือนมีนาคมถึงเมษายน 1985 143-49 ปีเตอร์โทมัสเจและโรเบิร์ตเอชฝีพาย ในการค้นหาความเป็นเลิศ: บทเรียนจากอเมริกา & # x0027; s บริษัท ที่ดีที่สุดเรียกใช้ นิวยอร์ก: ฮาร์เปอร์ & # x0026; แถว 1982 พอร์เตอร์, ไมเคิลอีกลยุทธ์การแข่งขัน: เทคนิคการวิเคราะห์อุตสาหกรรมและคู่แข่ง นิวยอร์ก: ฟรีกด 1980 & # x2014; & # x2014 ;. & # x0022. วิธีการแข่งขันกลยุทธ์รูปร่างกองกำลัง & # x0022; ฮาร์วาร์รีวิวธุรกิจ, เดือนมีนาคมถึงเมษายน 1979 137-45 Ulwick แอนโธนีดับบลิวธุรกิจกลยุทธ์การผสมสูตร: ทฤษฎีกระบวนการและการปฏิวัติทางปัญญา เวสต์พอร์ต: หนังสือองค์ประชุม 1999
Fading คู่ศูนย์ กลับไปที่หน้าเนื้อหา หนึ่งในที่สุดที่มองข้ามกันอย่างแพร่หลายในพื้นที่ยังมีกำไรในการซื้อขายคือโครงสร้างตลาด การพัฒนาความเข้าใจที่กระตือรือร้นของโครงสร้างจุลภาคและ Dynam และขี้อาย; ICs ช่วยให้ผู้ค้าที่จะได้รับประโยชน์ไม่น่าเชื่อและเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดสำหรับการแสวงหาผลกำไรจากความผันผวนระหว่างวัน การพัฒนาความรู้สึกสำหรับและความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของตลาดเป็นกุญแจสำคัญในการใช้ประโยชน์จากผลกำไรจากความผันผวนในระยะสั้น ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศนี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอิทธิพลหลักของการเคลื่อนไหวของราคาระหว่างวันคือการไหลการสั่งซื้อ ให้ความจริงที่ผู้ค้าแต่ละคนส่วนใหญ่จะไม่องคมนตรีในการขายด้านการไหลเพื่อที่ธนาคารมองหาผู้ค้าวันที่จะทำกำไรจากความผันผวนในระยะสั้นต้องเรียนรู้วิธีที่จะระบุและคาดว่าจะมีโซนราคาที่กระแสการสั่งซื้อขนาดใหญ่ควรจะเรียก เทคนิคนี้จะมีประสิทธิภาพมากสำหรับผู้ประกอบการค้าระหว่างวันที่จะช่วยให้พวกเขาได้รับในด้านเช่นเดียวกับผู้ผลิตในตลาด เมื่อการซื้อขายระหว่างวันมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมองหาการตีกลับออกจากทุกระดับการสนับ
Comments
Post a Comment